Tinh dầu

Được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn khách hàng nên bắt đầu từ tháng 7/2012 shop đã quyết định order trực tiếp về toàn bộ tinh dầu nguyên chất từ USA đáp ứng được tiêu chuẩn: tinh khiết nhất, chất lượng nhất cũng như giá cả cạnh tranh nhất. Rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các bạn.

 

Tinh dầu hoa oải hương (lavender)

_Tinh dầu oải hương được sử dụng rất phổ biến bởi mùi hương rất quyến rũ và gợi cảm, giúp giảm áp lực, chống stress, đặc biệt là chữa bệnh đau đầu và chứng mất ngủ rất hiệu quả.

_Hoa oải hương được đánh giá rất cao trong công nghiệp làm đẹp của chị em phụ nữ. Cung cấp độ ẩm cho da, làm dịu vùng da mụn, làm dịu và làm sạch vết cắt, vết bầm tím. Thích hợp cho cả da nhạy cảm nhất.

 

Tinh dầu Bưởi chùm (Bergamot)

_Tinh dầu này là một quí tộc trong dòng họ cam quýt với mùi hương ngọt ngào, ấm áp. Nó làm giảm sự căng thẳng trấn an tinh thần, làm dịu sự đau cơ bắp. Tác dụng tốt trong việc chống virus, dễ tiêu hóa và kích thích hệ thống miễn dịch làm việc tốt hơn.

_Giúp ngăn ngừa mụn trứng cá, vảy nến, loại bỏ chất nhờn dư thừa trên da, thích hợp cho da hỗn hợp và da nhờn.

_Có thể pha trộn chung với tinh dầu gỗ đàn hương, hoa cúc, ngọc lan tây, hoa lài, hoa oải hương.

 

Tinh dầu bạc hà (Peppermint)

_Bạc hà có mùi hương mạnh mẽ, sạch, tươi, ngọt. Dầu bạc hà làm sạch không khí, kháng viêm, khử trùng, chống buồn nôn…Ngoài ra nó còn có tác dụng xua muỗi, côn trùng, khử mùi…Đây cũng là một trong những loạii thảo dược lâu đời nhất và được đánh giá cao nhất cho việc khôi phục lại hiệu quả của hệ tiêu hóa.

_Làm se lỗ chân lông giúp da mịn màng, tươi sáng.

 

Tinh dầu cam tinh khiết (Orange)

_Mùi hương ngọt ngào nhưng tươi mát, sành điệu và rất thời trang. Nó có tác dụng chống oxy hóa, chống ung thư, tăng cường sức đề kháng của cơ thể. Giúp điều trị bệnh khô da, nhiễm trùng và khử mùi hôi.

_Tinh dầu cam rất giàu vitamin C, có thể cho vào kem dưỡng và muối tắm giúp tẩy chất nhờn ở da và làm trắng da. Tuy nhiên sau khi dùng tinh dầu này nên hạn chế ra nắng ít nhất là 2 tiếng.

_Có thể kết hợp với tinh dầu oải hương, bưởi chùm, gỗ đàn hương, roewood, chanh và các tinh dầu có mùi gia vị như nhục đậu khấu, quế, đinh hương.

 

Tinh dầu hương thảo (Rosemary)

_Hương thơm ngọt, mạnh mẽ, thân thiện. Tinh dầu này rất tốt cho sức khỏe, làm giảm các vấn đề về hô hấp, giảm đau nhức cơ khi làm việc quá sức, khôi phục lại tinh thần khi làm việc quá sức.

_Chăm sóc cho làn da thô ráp, loại bỏ mụn giúp da láng, mịn màng.

_Kết hợp tốt với trầm hương, oải hương, cỏ xạ hương, tuyết tùng, cúc la mã, nhục đậu khấu.


Tinh dầu hoàng đàn (Cardewood)

_Mùi hương của loại tinh dầu này giúp trấn tĩnh tinh thần. giảm cảm giác bất an, lo âu sợ sệt. Điều hòa thần kinh.

_Nhẹ nhàng làm se da, giảm thiểu chất nhờn dư thừa trên da, điều trị mụn trứng cá, rất thích hợp cho da dầu. Ngoài ra tinh dầu này còn là tinh dầu trị gàu rất hiệu quả.

 

Tinh dầu vỏ bưởi

_Tinh dầu vỏ bưởi có tác dụng làm giảm tóc gẫy rụng, giúp tóc chắc khỏe và bóng mượt.

_Massage bụng bằng tinh dầu vỏ bưởi có tác dụng giảm đáng kể lượng mỡ bụng dư thừa. Hỗn hợp của tinh dầu vỏ bưởi, chanh, hương nhu, khuynh diệp, sả có tác dụng giải cảm rất tốt.

 

Tinh dầu chanh (lemon)

_Tinh dầu chanh có mùi hương thanh khiết, tươi mát có tác dụng thanh lọc không khí, diệt khuẩn.

_Tác dụng trên da: giải độc cơ thể, chống oxy hóa , làm trẻ hóa làn da.

 

Tinh dầu tràm trà (tea tree)

_ Với hương thơm nhẹ nhàng, tạo cảm giác thoải mái, tỉnh táo. Giúp bạn có ngày làm việc hiệu quả. Tinh dầu Tràm Trà có tính kháng khuẩn cao, hạn chế các vết bóng nước trên da, vết loét.

_Tinh dầu tràm trà có tác dụng điều trị mụn trứng cá, mụn bọc, nấm, chàm…giúp da bạn luôn tràn đầy sức sống. Ngoài ra tinh dầu này còn giúp da bạn chống lại các tác nhân gây lão hoá da từ tác động của môi trường khói bụi, ô nhiễm.

_Có thể kết hợp với tinh dầu bưởi chùm, phong lữ, chanh, hoa cam, hoắc hương, cúc la mã, rosemary.

16 Responses

  1. nàng ơi mình chia sẻ thật lòng là nếu đã toàn bán hàng Mĩ thì bạn order lun tinh dầu Mỹ đi vì yên tâm hơn rất rất là nhiều lần, cụ thể ở đây là thằng Aura Cacia í, mấy mẹ ở VN toàn phải order từ Mỹ ko hà. Còn tinh dầu này nàng lấy ở một hãng VN, tớ ko dám nói gì về chất lượng vì chưa mua thử nhưng mà tinh dầu hoa hồng mà 145k/10ml thì rẻ quá nàng ơi! Tớ góp ý thật lòng , có gì nàng đừng giận nhá

  2. _ Thật tình tớ cũng rất băn khoăn về vấn đề này, hiện tại tớ vẫn nhận order tinh dầu từ web Mỹ cho các mẹ nhà mình, nhưng còn nhập về bán chính thức thì tớ chưa nghĩ tới. Có 2 lí do, giống như ý mẹ nó, tinh dầu nguyên chất nhập từ Mỹ về giá cao, trong khi shop tớ chưa có thương hiệu như các nhãn hàng lớn thì việc tìm đầu ra hơi khó vì dạo xung quanh 1 vòng đều thấy rất nhiều hãng giá tinh dầu thậm chí còn thấp hơn chỗ tớ nhiều. Thứ 2 tinh dầu này tớ nhập tại Tinh dầu moli.vn, tới thời điểm hiện giờ chính bản thân tớ dùng và khách hàng vẫn cảm thấy hài lòng về chất lượng, chưa có cm phàn nàn gì hết.

    _Rất cám ơn góp ý của nàng nhé, tớ sẽ cố gắng thực hiện sớm để phục vụ cho các mẹ nhà mình, tạm thời bây giờ tớ sẽ nhận order tinh dầu, nếu các mẹ ủng hộ nhiều thì tớ sẽ nhập trực tiếp về bán.

    _Spam: tớ mới nhập argan oil và rosehip oil và một số mặt hàng khác nhưng chưa có cập nhật kịp, hi vọng nàng sẽ quay lại tham quan shop của tớn nữa nhé.

  3. chi oi, em duoc biet rang tinh dau luu co tac dung rat tot trong viec lam lanh cac vet seo ( dac biet la seo mun) hien em chua tim thay o VN co noi nao ban hoac nhap ve de ban, rat nhieu nguoi tim mua loai dau luu nay de lam lanh seo mun tren mat nhung thuong phai mua hang tu My/ Uc nen neu chi co the nhap ve thi se dap ung dc so luong lon nguoi can dung ah 🙂

  4. Hi em, rất cám ơn những góp ý của em nhe, hi hi. Chị hiện đã order tinh dầu từ Mỹ về rồi, khoảng tuần sau là hàng về đó, hihi, tuy nhiên để thăm dò nên chị nhập số lượng hơi ít, nếu được ủng hộ nhiệt tình thì chị sẽ nhập về bán để phục vụ các khách hàng yêu quí của mình. Hehe

  5. Chị ơi, chị cho em xin giá của tinh dầu chị mới order từ Mỹ về và rosehip oil, argan oil với ạ. Em xin phép hỏi rosehip oil và argan oil của chị là của hãng nào ạ?

    Email của em, cool_is_better_than_cute@yahoo.com

    Em cảm ơn chị nhiều.

  6. Hien tai thi tinh dau chi order van chua co hang em nha. Con rosrehip oil 10ml gia 80k, argan oil 10ml gia 85k. Em co the xem chi tiet tai muc dau nen nha.

  7. Mình đang có dầu jojoba, tinh dầu cam ngọt, tinh dầu lá chanh. Bạn vui lòng tư vấn giúp mình mua thêm loại tinh dầu nào nữa để mix cùng với nhau (dưỡng da body). BẠn cho mình giá của tinh dầu luôn nha (loại tốt)

  8. Bạn co thể cho mình biết thêm chi tiết là bạn muốn dưỡng trắng da, mịn da nhỉ?

  9. chị ơi,chị có tinh dầu hoa trà ko hả chị,hoặc là tinh dầu nào kết hợp với dầu nền làm trắng da ấy c.pm e liền nha,nhìu khi e nt qua đt mà hok thấy c tl 😡

  10. Đâu đâu, hix, chị đâu thấy có tn nào đâu nà, hihi. Chị không có tinh dầu hoa trà em nha. Muốn sáng da em có thể mix dầu hạnh nhân với tinh dầu cam ( nhưng tinh dầu này rất bắt nắng nha) hoặc tinh dầu hoa hồng.

  11. thế tinh dầu hoa hồng giá bao nhiêu hả c

  12. Tinh dầu hoa hồng chị không có nhập về vì giá chát quá. Tuy nhiên chị vẫn còn tinh dầu hoa hồng nguồn cty ở VN, sale 30% em nha.

  13. dạ vâng thế tinh dầu hoa hồng ở vn giá bao nhiêu hả c,có j bữa nào rảnh e ghé c lấy vài món

  14. Tinh dầu hoa hồng giá 145k, chưa sale nha. Rảnh lại ủng hộ chị.

  15. Chi ơi, h em đang muốn làm thử body lotion thì cần có những nguyên liệu gì ạ? Em thấy trên mạng có dầu oliu lô hội nhưng thời gian ngắn quá, kb có thêm chất bảo quản gì vào đc k chị nhỉ 🙂

  16. Body lotion thì bắt buộc phải có chất bảo quản em nha, em có thể dùng german với liều lượng là 1% tổng khối lượng sản phẩm.

Leave a comment